logo

Chiếc đồng hồ thông minh Amazfit GST3 với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ và thiết kế màn hình cong giúp mặt đồng hồ tinh tế và sang trọng hơn. Với các tính năng vượt trội như hỗ trợ ngoại tuyến, hệ thống định vị chính xác mạnh mẽ giúp bạn có thể hoàn thành những thao tác mà có thể chiếc điện thoại không hỗ trợ được.

Đồng hồ thể thao Amazfit GTS 3 là đồng hồ thông minh dễ sử dụng với hơn 150 chế độ thể thao được tích hợp sẵn để bạn lựa chọn hoạt động. Nó có thể theo dõi các số liệu như nhịp tim, lượng calo đốt cháy và đánh giá dữ liệu chuyên biệt như lượng oxy hấp thụ tối đa thời gian phục hồi đầy đủ, tải trọng luyện tập và hiệu quả luyện tập. Với độ chịu nước 5 ATM, cho phép bạn thoải mái tắm biển hoặc ngâm mình trong hồ bơi mà không cần lo lắng.

Chiếc đồng hồ tuyệt vời này đang giảm giá chỉ còn 149.99$ với thời gian giới hạn, nhanh tay liên hệ #ANNAMVAN để chúng tôi giúp bạn săn sale và mua hàng chính hãng nhanh nhất nha.

Link : https://www.amazon.com/Amazfit-Android-Fitness-Display-Tracking/dp/B09H5VGV19/ref=lp_12173653011_1_1?th=1

Hotline + WhatApp:  0909 456 447 - 0707091707

Mail:     [email protected]

Add:     B14 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP. HCM

ANNAM Transporttation is the ecosystem of ALPHAWALL, The word leader in vision, solutions and maximizing profits for your business